''...Chúng tôi, luôn luôn cố gắng hết mình để xây dựng cho học trò nền tảng tri thức và tầm vóc để mỗi phụ huynh luôn có thể đặt trọn niềm an tâm con trẻ cho trường. Giáo dục là một sứ mệnh cao cả, công việc của sự tín nhiệm, công việc gieo mầm thế hệ mới…”

Kid’s World Kindergarten.

Bằng sự tính toán kỹ lưỡng, khéo léo lựa chọn màu sắc, bài trí nội thất tỉ mỉ Idesign Việt Nam làm cho nhiều người không khỏi ấn tượng ở trường Kid’s World. Mang phong cách hiện đại, độc đáo, mới lạ nhưng gần gũi và thân thiện. Và đặc biệt áp dụng phương pháp giáo dục Montessori đã tạo ra”một chân trời mới” cho ngôi trường này. Nếu bạn đang có ý tưởng về một ngôi trường như vậy hãy đồng hành cùng chúng tôi trải nghiệm thiết kế thi công trường mầm non Kid’s World

Môi trường giáo dục ảnh hưởng rất lớn đến sự hình thành nhân cách và trí tuệ của trẻ. Vì thế ngày càng có nhiều chủ đầu tư tìm đến Idesign Việt Nam để tư vấn giúp đỡ thiết kế thi công trường mầm non hiện đại, phù hợp với lứa tuổi và ngôi trường Kid’s World là một trong số đó.

Tổng thể mặt tiền trường mầm non Kid’s World đã thể hiện đây là một ngôi trường mang phong cách hiện đại, phù hợp với lứa tuổi mầm non. Trường thiết kế tầng hầm dành cho phụ huynh và cán bộ giáo viên trong trường để xe.

Bên cạnh chất liệu gỗ, thì kính cũng được sử dụng rất nhiều. Nhờ đó, không gian phòng học trở nên sáng, sang trọng và đón được lượng ánh sáng nhiều hơn. Kính còn được dùng để ngăn cách các khu vực với nhau. Tất nhiên rồi, việc bỏ đi một bức tường thay bằng vách ngăn kính là cách tuyệt vời để ăn gian diện tích cũng như làm tăng vẻ tinh tế cho căn phòng.

 

 

Dự án
Thiết kế và thi công trường mầm non
Diện tích
400 M2
Địa điểm
Hà Nội
Hotline: 0914 19 5555