"BẾN DU THUYỀN" MỞ RA HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ

Biểu tượng cho những trải nghiệm độc đáo kết nối với thiên nhiên và sự sáng tạo vượt qua những khuôn khổ truyền thống.

Toạ lạc tại thành phố biển xinh đẹp Hải Phòng, trường mầm non Sao Việt 7 Marina xuất hiện như một “bến du thuyền” nằm bên mặt nước xanh mát. Với kiến trúc nổi bật và độc đáo giữa thiên nhiên trong lành, ngôi trường tạo nên không gian lý tưởng để các bạn nhỏ thỏa sức khám phá và sáng tạo bên trong khuôn viên trường học. 

  • Hình dáng độc đáo: Với kết cấu hình tròn khác biệt, các dãy nhà được thiết kế uyển chuyển ôm trọn sân trường, tạo thành một vòng tay bảo vệ an toàn và thoải mái cho trẻ em vui chơi. Công trình toát lên sự tinh tế mềm mại nhưng vẫn vững chãi và nổi bật so với các công trình truyền thống.
  • Thiết kế Biophilic: Không đơn thuần chỉ là việc đưa cây xanh vào không gian, thiết kế với mục đích giảm hiệu ứng đảo nhiệt bằng cách phủ cỏ xanh mái công trình, tối đa hóa diện tích cây xanh từ ngoài vào trong sân trường. Cảm hứng từ thiết kế Biophilic còn tái hiện qua dãy hành lang đón gió, thông thoáng được xây dựng để thúc đẩy sự tương tác giữa học sinh và giáo viên, hay các không gian mở nâng cao khả năng học tập và làm việc nhóm.

Dự án mầm non Sao Việt 7 thể hiện “tư duy mới” về kiến trúc và thiết kế với các nguyên tắc cởi mở, bền vững, nâng cao hiệu quả trong giáo dục giảng dạy, vượt qua những khuôn khổ truyền thống.

Sao Việt 7 Marina sẽ không chỉ là trường học với thiết kế đẹp, iDesign Việt Nam sẽ cùng đồng hành với chủ trường trong quá trình xây dựng và hoàn thiện dự án, hứa hẹn đem tới một công trình có tính biểu tượng, thể hiện sự vượt trội của chất lượng giáo dục trong tương lai.

Dự án
Thiết kế trường mầm non
Diện tích
12 000 M2
Địa điểm
Hải Phòng
Hotline: 0914 19 5555