PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC MẦM NON MONTESSORI

Phong cách hiện đại

Trường mầm non Montessori Ong Vàng được đánh giá là ngôi trường đi đầu trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ ở TP Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên. Để duy trì tiếp nối được những thành công ấy. Mọi không gian trong trường học phải luôn tiện lợi, sáng tạo để trẻ có một môi trường trải nghiệm tốt nhất.

Được thiết kế bởi iDesign Việt Nam với phong cách hiện đại và phương pháp giáo dục Montessori. Trường mầm non Ong Vàng được xây dựng với diện tích 4 tầng. Qua nhiều năm sử dụng thì một số không gian đã cũ và không đáp ứng được yêu cầu về mặt chất lượng cũng như thẩm mỹ. Vậy nên chủ trường đã quyết định nâng cấp không gian. Giữ nguyên kết cấu ngôi nhà, sửa lại hiện trạng tầng 1,2,3 và xây mới thêm nhiều phòng học ở tầng 4.

Đúng như tên gọi của nó, Ong Vàng ở đây chính là các bạn nhỏ được thỏa sức sáng tạo vui chơi trong ngôi nhà chung cùng những chú ong khác. Tuy nhiên vẫn rất chăm chỉ với những công việc nhỏ bé của mình. Vậy thì mọi không gian trong trường sẽ được thiết kế ra sao để các em luôn duy trì được sự chăm chỉ hàng ngày? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các chi tiết thiết kế của trường mầm non Montessori Ong Vàng đến từ đội ngũ kiến trúc sư tại iDesign Việt Nam nhé.

 

Dự án
Trường mầm non
Diện tích
2000 M2
Địa điểm
Phú Yên
Hotline: 0914 19 5555